จัดมาแล้ว ThemeForest Blogger Templates ราคา $20

จัดการถอยออกมาแล้วครับกับ Cody Responsive Magazine Blogger Template จากค่าย ThemeForest หลังจากเลือกมานานในที่สุดก็ตกลงปลงใจกับเทมเพลตตัวนี้ เหตุผลเหตุที่ผมเลือกซื้อ Cody ก็เพราะโดยส่วนตัวผมชอบเทมเพลตโทนขาว-แดง อีกอย่างเทมเพลตจากค่ายธีมฟอเรสต์ส่วนใหญ่ก็สวยๆ ทั้งนั้น ตอนนี้ก็กะว่าจะเอามาทำบล็อกแนวท่องเที่ยวแล้วจดโดเมนสวมแทน .blogspot สำหรับค่าตัวของเจ้า Cody อยู่ที่ 600 กว่าบาทครับ ซึ่งเท่าที่ลองดูถือว่าคุ้มค่ามากครับการใช้งานไม่ยากแถมมีปัญหาสงสัยสามารถสอบถามเจ้าของผลงานได้

ขอดีของการซื้อ Template มาใช้ผมว่ามันทำให้รูปร่างหน้าตาของบล็อกเราไม่ค่อยซ้ำกับใครซึ่งผิดจากการใช้งานฟรี กับเรื่องของการซัพพอร์ต สำหรับใครที่ต้องการดูรายละเอียดเพิ่มก็ดูได้จากลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ

ตัวอย่างเทมเพลต  รายละเอียดเพิมเติม 
สำหรับวิธีการซื้อ Template ของ Blogger หรือ Theme ของ WordPress จาก ThemeForest ก็ไม่ยุ่งยากครับแค่ของเว็บ ThemeForest แล้วสมัครสมาชิก เสร็จแล้วก็เลือกดูเทมเพลต หรือธีมที่ถูกใจ เลือกจ่ายผ่าน PayPal ได้ครับ




About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Breaking