ทำอย่างไรจะหาเงินให้ได้ 5-10 $ ต่อวันกับ linkbucks

ครอบลิ๊งค์วันละ 5-10 เหรียญต่อวันมันไม่ใช่เรื่องยาก!
สำหรับบทความนี้ผมจะมาว่าถึงวิธีการหาเงินให้ได้วันละ 5-10 เหรียญต่อวันกับ linkbucks ซึ่งแน่นอนครับกับพวกเว็บครอบลิ๊งค์สิ่งที่สำคัญที่สุดที่เราควรจะต้องมีนั่นคือ Traffic หรือจำนวนคนที่คลิกลิ๊งค์ของเรา ต่อให้คุณแปลงลิ๊งค์มากมายหลายพันลิ๊งค์แต่ไม่มีคนคลิกก็ป่วยการเปล่าตรงกันข้ามหากคุณมีแค่ลิ๊งค์เดียวแต่มีคนคลิกสม่ำเสมอนั่นย่อมหมายถึงคุณได้ตังค์ใช้แน่นอนครับ เพราะฉะนั้นบทความนี้ผมก็จะมาแนะถึงวิธีการปล่อยลิ๊งค์เพื่อที่จะทำให้ลิ๊งค์ที่เราครอบมีคนเห็นมีคนคลิกเพื่อที่ทำให้เกิดรายได้ขึ้นมา...แล้วจะทำอย่างไรหรือครับมาดูวิธีการกันมันไม่ยากอะไรเกินไปหากคุณตั้งใจจริงรับรองเหนื่อยหน่อยในตอนแรกๆ ต่อไปก็เสือนอนกิน 5-10 เหรียญต่อวันมันไม่ใช่เรื่องยาก

วิธีที่ 1 ทำบล็อกของตัวเอง
     อันดับแรกหากคุณคิดจะหาเงินด้วยวิธีครอบลิ๊งค์ผมแนะนำให้คุณสร้างแบนด์ของคุณเองครับด้วยวิธีง่ายๆ ก็ทำบล็อกของตัวเองขึ้นมาเลยครับ 1 บล็อกใช้ blogger นี่แหล๊ะได้เสียวดี จัดไปกับคอนเซ็ปส์บล็อกที่จะทำอย่างไรให้คนที่เข้ามายังบล็อกแล้วไม่ยอมออกไปง่ายๆ อย่าไปทำจำพวกบล็อกที่ผู้ชมให้ความสนใจเพียงหน้าหนึ่งหน้าใดเพียงหน้าเดียวแล้วก็จากออกไปแต่จงทำบล็อกให้เกิดการคลิกเข้าชมอย่างต่อเนื่องในหน้าอื่นๆ อีกด้วยครับ แล้วจะทำบล็อกแนวไหน?
     สำหรับผมถ้า linkbucks ต้องสิบแปดครับจะเป็นพวกดู tube ออนไลน์ โหลดหนังเจแปนหรือไม่ก็พวกภาพแบบถึงพริกถึงขิงก็จัดไปตามสะดวกเพราะแนวนี้คนเข้าแล้วไม่ยอมออกง่ายๆ หรอกครับต่อให้ครอบลิ๊งค์ 2 ชั้นพวกก็บ่ยั่นยังไงก็จะดันเข้าไปให้ได้ครับ เอาแค่คนเข้าวันละ 1,000 พันยอดคลิกก็เป็นหมื่นแล้วครับ
     ส่วน adf.ly แนวสิบแปดเสี่ยงแน่นอนเพราะเขาห้ามแต่แอบลักทำก็ได้ครับถ้ายอมรับการโดนแบนที่จะเกิดขึ้น adf.ly ผมว่าทำพวกดูหนังออนไลน์ โหลดเกมส์ก็ได้เงินน๊ะครับแต่อาจไม่กระฉูดเท่าพวกสิบแปด หรือจะเป็นพวกดูคลิปภาพเซ็กซี่ก็ OK ครับได้เงินเหมือนกัน
     เมื่อทำเสร็จก็โปรโมทครับใช้พวก Fackbook, Twitter พวกนี้ผมว่าได้ผลเร็วและดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว ส่วนเรื่อง SEO ผมไม่ได้สนใจทำครับเพราะไม่ค่อยอยากเสี่ยงแค่ใส่คีย์ฮิตๆ ในชื่อบทความก็พอแล้วสำหรับผม ทีสำคัญจงหมั่นอัพเดตข้อมูลภายในบล็อกทุกวันสำหรับผมบล็อกดู tube ออนไลน์ผมอัพหนังใหม่เต็มแม็กซ์ทุกวันๆ ละ 15 เรื่องหากไม่อัพหนังใหม่ๆ แค่วันสองวันเท่านั้นแหล๊ะยอดตกไปเกือบครึ่ง

วิธีที่ 2 ปล่อยลิ๊งค์ตามบอร์ดต่างๆ
     อีกแนวก็คือการปล่อยลิ๊งค์ไม่ว่าจะเป็นลิ๊งค์โหลดหนัง โหลดเกมส์ หรืออะไรก็ตามที่น่าสนใจกับบรรดาบอร์ดต่างๆ ทั้งของไทยและของนอก หากคุณมีบอร์ดดีๆ คนเข้าเยอะๆ ให้ปล่อยลิ๊งค์แล้วรับรองสบายครับยิ่งบอร์ดนอกด้วยแล้วยิ่งดีครับ สำหรับตัวผมเองผมก็มีวิธีการปล่อยลิ๊งค์กับบอร์ดนอกครับโดยผมจะหาจะเล่นบอร์ดนอกเล็กๆ ก่อนครับเพราะสมัครไม่ค่อยยากแล้วพยายามทำความรู้จักกับพวกนักอัพโหลดที่ปล่อยลิ๊งค์ดาวน์โหลดแล้วขอแลกเปลี่ยนลิ๊งค์กับเขาโดยขอให้เขาช่วยเอาลิ๊งค์ของผมไปแชร์ในบอร์ดที่เขาเป็นสมาชิกโดยมีข้อแลกเปลี่ยนคือผมจะหาลิ๊งค์พวกโหลดหนังญี่ปุ่นที่มีคนอัพไว้กับ MediaFire เอาไปแลกกับพวกฝรั่งพวกญี่ปุ่นที่เล่นบอร์ดนอกครับโดยผมให้ลิ๊งค์หนัง 5 เรื่องประมาณ 30- 35 ลิ๊งค์แลกกับการให้เขาช่วยโพสต์ลิ๊งค์ของผม 5-7 ลิ๊งค์ในบอร์ดที่เขาเล่นซึ่งก็ได้ผลดีครับแต่บางครั้งก็โดนฝรั่งโดนญี่ปุ่นเล่นเล่ห์เหมือนกัน ซึ่งลิ๊งค์ MediaFire ผมก็หาเอาจากบอร์ดต่างๆ ของไทยนี่แหล๊ะค่อยๆ หาค่อยๆ คัดหน่อยเพราะส่วนมากมันก็ก็อปกันไปก็อปกันมาทั้งนั้นแหล๊ะครับ
     บอร์ดไทยก็พอได้เงินครับ สำหรับคนที่ภาษาอังกฤษไม่แข็งแรงหรือไม่รู้จะติดต่อกับพวกนักอัพโหลดนอกที่ปล่อยลิ๊งค์ยังไงผมก็แนะนำให้ลองปล่อยบอร์ดไทยๆ ก่อนก็ได้ครับลอง Search หาจากกูเกิ้ลด้วยคีย์ "ดาวน์โหลดหนัง...."ดาวน์โหลดเกมส์" ดูครับ สำหรับผมเองผมเล่นแต่สิบแปดเท่านั้นครับ เสร็จแล้วไปสมัครสมาชิกกันมีทั้งแบบฟรีและเสียตังค์ โดยส่วนตัวผมยอมเสียเงินตั้งแต่ 50 บาทขึ้นไปเพื่อเป็นสมาชิก VIP เหตุผลง่ายๆ เพื่อแลกกับการได้เข้าไปห้องปล่อยหนัง VIP เพื่อหาแหล่งสูบข้อมูล โดยผมจะเป็นสมาชิกเฉพาะบอร์ดที่อนุญาตให้ครอบลิ๊งค์ หรือปล่อยไฟล์ได้ หากบอร์ดไหนมีกฏหยุมหยิมหรือไม่ยอมให้ครอบลิ๊งค์ผมก็ไม่สมัครครับเพราะเสียเวลาเปล่า เพราะฉะนั้นก่อนสมัครบอร์ดไหนก็ลองอ่านกฏของเขาก่อนครับ แล้วต้องเล่นบอร์ดที่มีความเคลื่อนไหวโดยสมาชิกด้วยน๊ะครับ เช่นจำนวนคนเข้าเว็บ การตั้งกระทู้การตอบกระทู้พวกนี้มีส่วนช่วยในการปล่อยลิ๊งค์แล้วเกิดรายได้ครับ อย่าไปเล่นพวกบอร์ดร้างหรือบอร์ดเน่าน๊ะครับเสียเวลา บอร์ดร้างก็คือบอร์ดที่มีแต่แอดมินหรือสมาชิกหน้าเดิมๆ เป็นคนตั้งกระทู้โดยที่ไม่ค่อยมีการโพสต์ตอบโต้กัน ส่วนบอร์ดเน่าก็พวกที่มีแต่สแปม สำหรับบอร์ดดีมีเกรดของไทยก็มีเยอะครับลองๆ ใช้ความพยายามหากันดูครับ
     สำหรับเทคนิคการเพิ่มรายได้ที่ผมใช้อยู่ก็คือหากมีลิ๊งค์ของไฟล์อะไรที่กำลังฮ็อตคนหากันมากผมจะเล่นครอบ 2 ชั้นครับคือเอา adf.ly ไปครอบ linkbucks อีกทีมีรายได้เพิ่มขึันอีกทางไม่ต้องไปเกรงใจหรือกลัวโดนใครด่าครับเพราะเราไม่ใช่พ่อพระใจดีที่จะทำอะไรให้ใครฟรีๆ แต่เรามาหาตังค์ครับ ซึ่งจริงๆ แล้วก็ไม่สมควรที่จะมีใครมาด่าเพราะเราต้องนั่งหลังคดหลังแข็งหานู่นหานี่มาครอบให้พวกเขาเสพกันฟรีๆ กับอีแค่เสียเวลารอแค่ 5-8 วินาทีมันจะลงแดงตายกันหรือยังไงหากไม่พอใครก็ไม่ต้องคลิกก็ได้ครับ...
      บทความนี้เห็นทีจะพอแค่นี้ก่อนน๊ะครับไว้ว่างๆ ผมจะมาเขียนถึงเทคนิคและแนวทางการปล่อยลิ๊งค์เพื่อให้เกิดรายได้จากการครอบ linkbucks และ adf.ly ในรูปแบบต่างๆ ให้อ่านกันอีกครับ...สวัสดี

About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Breaking