วางแผนไว้หรือยังก่อนทำเว็บครอบลิ๊งค์!!!

บอกตรงๆ เลยครับสำหรับผู้ที่คิดหาเงินออนไลน์จากเว็บครอบลิ๊งค์ต่างๆ เช่น linkbucks หากคุณยังไม่ได้คิดวางแผนหรือหาช่องทางไว้ล่วงหน้าผมว่าอย่าสมัครทำเลยครับเสียเวลาเปล่า เพราะผมเจอมาหลายคนแล้วครับยกตัวอย่างคนที่สมัครไลน์ต่อจากผมหลายคนไม่ได้คิดวางแผนการหาเงินไว้เลยอยู่ดีก็ๆ มาสมัครเลยเลยพอสมัครแล้วไม่รู้ช่องทางการหาเงินเปรียบง่ายๆ ก็เหมือนกับทหารที่จะไปรบก็รู้แค่ว่าจะต้องไปรบให้ชนะเท่านั้นแต่ไม่มีการตรวจดูอาวุธไม่รู้ยุทธวิธีการรบออกศึกเมื่อไรก็ตายคาสนามรบเท่านั้นเอง คนจะหาเงินกับ linkbucks ก็เหมือนกันครับก่อนลงมือทำคุณต้องรู้ก่อนว่าคุณจะใช้วิธีการใดในการหาเงิน คุณต้องวางโครงการไว้ก่อนว่าคุณจะเอาลิ๊งค์อะไรไปครอบ ครอบแล้วจะเอาไปปล่อยที่ไหนจะทำเว็บทำบล็อกของตัวเองหรือเอาไปปล่อยตามบอร์ดต่างๆ นี่เป็นสิ่งที่คุณต้องคิดก่อนการลงมือทำไม่ใช่สมัครแล้วเป็นเดือนๆ ยังคิดแนวทางอะไรไม่ออกไม่รู้จะหากินยังไงสุดท้ายก็เกิดความท้อแท้ล้มเหลวไม่เป็นท่าไม่ได้อะไรเป็นชิ้นเป็นอัน สำหรับคนที่คิดหาเงินจากช่องทางนี้แต่ยังไม่มีแนวทางหรือยังไม่มีการคิดวางแผนใดๆ ในหัววันนี้ผมจะแนะแนวทางสร้างความทะยานอยากให้กับคุณแต่บอกก่อนเลยครับทุกอย่างที่ผมบอกมันไม่ใช่สูตรสำเร็จที่ใช้แล้วมันจะได้ผลกับทุกๆ คนมันเป็นเพียงแค่แนวทางส่วนความสำเร็จก็สุดแต่คุณเท่านั้นที่จะรู้จักนำมันไปดัดแปลงแก้ไขให้เข้ากับสถานะการณ์
อย่าริสมัครหากคุณยังไม่คิดถึงสิ่งเหล่านี้
1. จะเอาอะไรไปใช้หากิน : แน่นอนครับเมื่อคิดจะหากินกับ linkbucks คุณก็ต้องใช้ลิ๊งค์สร้างเงินครับแล้วคิดคอนเซ็ปต์งานหรือยังว่าจะทำลิ๊งค์แนวไหน มีกลุ่มเป้าหมายที่คิดว่าเขาจะมาสนใจสิ่งที่เราทำแน่ชัดแค่มากน้อยเพียงใด
2. จะเอาไปปล่อยที่ไหน : เมื่อรู้คอนเซ็ปต์แล้วคิดหรือยังว่าจะเอาไปปล่อยที่ไหนทำเว็บทำบล็อกเองหรือปล่อยตามบอร์ดต่างๆ ของชาวบ้านชาวช่องเขาไปดูลู่ทางมาแล้วหรือยัง? ว่ามันมีที่ไหนที่เขาให้เราร่วมแจมได้
3. จะทำอย่างไรให้ยอดคลิกกระฉูด : ครอบลิ๊งค์เป็นร้อยเป็นพันทำเว็บทำบล็อกเป็น 10 แถมโพสต์ส่งเดชมันทุกบอร์ดก็ไร้ประโยชน์ครับหากไม่รู้จักสร้างความน่าสนใจให้เกิดการคลิกลิ๊งค์ได้ อย่าลืมครับจะทำเงินจากการครอบลิ๊งค์ก็ต่อเมื่อเกิดการคลิกเท่านั้นแค่ดูแต่ไม่คลิกลิ๊งค์มันก็ไม่มีทางได้เงินหรอกครับ เพราะฉนั้นต้องสร้างความอยากให้เกิดขึ้นกับคนเข้ามาให้ได้ครับ
4. จะหาดึงคนมาจากไหน : จะทำวิธีใดโปรโมทให้คนเห็นลิ๊งค์ของเรามากๆ Facebook Twitter แทรกลายเซ็นต์ตามบอร์ด หรือบอกเพื่อนๆ วางแผนไว้แล้วหรือยัง

4 ข้อข้างต้นเป็นหลักคร่าวๆ ในการวางแผนครับ หากยังคิดไม่ออกอีกว่าจะทำอะไรเอาหลักนี้ไปใช้ครับรับรองทำเงินจาก linkbucks ได้แน่แต่จะได้มากหรือน้อยไม่ขอรับประกัน
1.ทีเดียวจบครับกับคนหาคอนเซ็ปต์ให้กับตัวเองไม่ได้ ทำสิบแปดบวกพวกดูหนังญี่ปุ่นออนไลน์หาสูบข้อมูลได้ตาม Tube ต่างๆ ปล่อยไฟล์โหลดหนังสิบแปดญี่ปุ่นไปหาลิ๊งค์ดาวน์ตามบอร์ดต่างๆ ทั้งของไทยของนอกมาครอบครับ
2. ยังไม่ต้องริไปทำเว็บเอาแค่ทำบล็อกก่อนครับจัดไปกับ blogger ของฟรีแบบมีเสียวจัดการใส่ Full Page Script ของ linkbucks ลงไปทีเดียวจบ หรือไปโพสต์ตามบอร์ดไทยบอร์ดนอกก็แล้วแต่ความเพียรในการหาการโพสต์ เลือกเอาจะทำบล็อกดูหนังเอวี หรือบล็อกพวกดาวน์โหลด หรือจะทำพวกดูหนังออนไลน์ธรรมดาก็จัดไปแหล่งข้อมูลก็ไปสูบตามเว็บของคนอื่นเขาคงไม่ต้องบอกน๊ะครับว่าจะต้องใช้วิธีการใด

3. ตั้งชื่อลิ๊งค์ให้น่าสนใจครับจัดไปให้โดนใจเลยครับเอาแบบอ่านปุ๊ปกระหายจะคลิกไปดูให้ได้ในบัดดลเลย
4. ใช้ Facebook ครับเร็วแรงแน่นอนที่สุด หรือ Twitter ก็พอได้ครับ หรือหาสมัครบอร์ดที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาที่เราแล้วทำแทรกลายเซ็นต์เรียกเหยื่อ ถ้าหาไม่ได้จริงๆ ก็บอกเพื่อนๆ ให้มันช่วยคลิกให้ครับ
จบครับกับแนวคิดเบื้องต้นก่อนลงมือทำ linkbucks 

About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Breaking