หนังสือคู่มือหาเงินจาก eBay ทำอย่างไรให้ได้เงินแสนภายใน 1 เดือน

คู่มือหาเงินจากการขายของบน Internet
กับสุดยอดเทคนิคการขายของใน eBay เผยกลเม็ดเคล็ดลับในการหาลูกค้า พร้อมเทคนิคในการทำเงินแบบละเอียดยิบทุกขั้นตอน โดย จีระพล ไชยมงคล

แนะนำทุกขั้นตอนตั้งแต่การเตรียมตัวเบื้องต้นในการสมัคร E-mail การสมัคร K-Cyber Banking การสมัคร K-Web Shopping Card เลขที่บัตร และ CVV ของ K-Web Shopping Card ขั้นตอนการสมัคร eBay การสมัคร PayPal, Expanded Number และ Activate PayPal การยืนยันตัวตนกับ PayPal การเปิดบัญชีเป็นผู้ขายกับ eBay ค่าธรรมเนียมในการขายของกับ eBay

สอนการใช้งานเมนูต่างๆ ในระบบของ eBay เทคนิคการหาของมาขายใน eBay การคำนวณค่าขนส่งกับทาง Thailand Post ไปรษณีย์ไทย เทคนิคการเตรียมคำบรรยายของที่จะนำมาขาย เพื่อให้ชาวต่างชาติเข้าใจ และสามารถขายได้ทั่วโลก การลงขายของกับ eBay  ตรวจสอบเป็นประจำทุกวัน การส่งใบเรียกเก็บเงิน (Invoice) เมื่อมีการขาย เรียนรู้เกี่ยวกับ Feedback คำติชมต่างๆ ปัญหาที่อาจจะเกิดเวลาใช้งาน eBay


เผยเทคนิคการหาลูกค้าโดยไม่ต้องรอลูกค้ามาประมูลสินค้าที่เราขายในด eBay การ Cancel ผู้ประมูลที่มีพฤติกรรมน่าสงสัย การ Block ผู้ประมูลที่มีพฤติกรรมน่าสงสัย เทคนิคการตามดู Feedback  การจำกัดคุณสมบัติของผู้ซื้อ การผูกบัญชีธนาคารต่างๆ เข้ากับ PayPal เพื่อเบิกเงินในประเทศไทย พบกลุ่มผู้ใช้งาน eBay ทั่วโลก  เวลาในระบบของ eBay เทคนิคแก้ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นหลังจากมีการซื้อ-ขาย สอนแบบละเอียดยิบทุกขั้นตอน

eBay ขุมทองแห่งโลกออนไลน์ คุณพร้อมที่รวยแล้วหรือยัง? อย่าพลาดหนังสือสอนขายของกับ eBay รวย! เล่มนี้เพียงเล่มเดียวอาจช่วยให้คุณสร้างรายได้เดือนละเป็นแสน หนังสือพร้อม CD-Rom 3 แผ่น จำหน่ายในราคาชุดละ 199 บาท

สั่งซื้อหนังสือเล่มนี้ในราคาลดพิเศษจาก 199 บาท เหลือเพียง 170 บาท

แนะนำหนังสือน่าอ่านพร้อมรายละเอียดและราคา ให้ทุกท่านได้เลือกซื้อหนังสือดีที่ถูกใจ
หนังสือสอนวิธีการขายของในอีเบย์ แบบละเอียดทุกขั้นตอน สอนหาเงินออนไลน์จากเว็บ eBay

About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Breaking