Tree Pod Dining ภัตตาคารลอยฟ้า ไอเดียแปลกจาก คีรี รีสอร์ท


วันนี้จะมาแนะนำไอเดียแปลกแต่สร้างเงินกันครับ กับ โซเนวา คีรี รีสอร์ท ที่นี่นอกจากจะมีที่พักที่ที่สวยงามท่ามกลางธรรมชาติแห่งขุนเขาและท้องทะเลแล้วที่นี่ยังมี Tree Pod Dining หรือภัตตาคารรังนกลอยฟ้า สุดยอดของแปลกแต่สร้างสรรค์ครับ ตามมาดูกันเลยครับว่าภัตตาคารลอยฟ้าที่ว่ามีอะไรที่น่าสนใจ

เรามาเริ่มกันที่โต๊ะนั่งรับประทานอาหารกันก่อนครับ โต๊ะทานอาหารของที่นี่จะมีรูปร่างเป็นรังนกที่ทำจากหวายคุณภาพดีถักเป็นรูปรังนกขนาดใหญ่สามารถรองรับน้ำหนักตัวของผู้นั่งได้ถึง 4 คน อยู่สูงจากพื้นประมาณ 5 เมตร รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ต้นไม้ ภูเขา และทะเล ซึ่งเราสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์รอบๆ ได้อย่างเต็มตารอบทิศทาง ซึ่งก่อนที่ลูกค้าจะขึ้นไปนั่งชมวิวบนรังนกได้นั้นเจ้าหน้าที่จะต้องดึงสลิงเลื่อนให้รังนกลงมาด้านล่างก่อนเพื่อรับลูกค้าขึ้นไปนั่งและคาดเข็มขัดประจำที่ให้เรียบร้อย จากนั้นค่อยๆ เลื่อนสลิงขึ้นไปอย่างช้าๆ เมื่อไปถึงจุดสูงสุดด้านบนแล้วจึงหยุดให้ลูกค้าได้สัมผัสเสน่ห์ของบรรยากาศด้านบนพร้อมกับการสั่งอาหารมารับประทาน
สำหรับการเสิร์ฟอาหารของที่นี่ก็ไม่ธรรมดาครับเพราะเขาใช้พนักงานที่มีความชำชาญในการโหนเชือกที่ขึงไว้ตามต้นไม้ต่างๆ จากจุดที่ลูกค้านั่งทานอาหารไปจนถึงห้องครัว ซึ่งแต่ละต้นมีการยึดสลิงไว้อย่างหนาแน่นและปลอดภัยครับ ซึ่งที่ผ่านมาก็ยังไม่เคยพนักงานเสิร์ฟคนใดได้รับอันตรายหรือทำอาหารตกเรี่ยราดเลยสักครั้ง
สำหรับเมนูอาหารของที่นี่จะเน้นส่วนผสมของวัตถุดิบที่ได้มาจากสวนออแกนิกที่ทางรีสอร์ทปลูกเอง ซึ่งมีหลากหลายเมนูทั้งอาหารคาว อาหารหวาน รวมถึงเครื่องดื่มชนิดต่างๆ ดังนั้นหากท่านต้องการเปลี่ยนบรรยากาศในการรับประทานอาหารรวมถึงหาสถานที่พักผ่อนที่สวยงามเพื่อใช้ชีวิตในวันหยุดกับครอบครัว โนโซเนวา คีรี รีสอร์ท และภัตตาคารรังนก ก็เป็นที่หนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ

ข้อมูลเพิ่มเติม
ภัตตาคารรังนก Tree Pod Dining
ตั้งอยู่ภายใน โนโซเนวา คีรี รีสอร์ท เลขที่ 110 หมู่ 4 ตำบลเกาะกูด อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด โทร.081-1345-2791
ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์หนีเที่ยว ฉบับเดือนมีนาคม 2556

About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Breaking